Dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp bán chạy năm 2016

Dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp bán chạy năm 2016 Lúa Gạo Ngon Sạch Giá Rẻ

Giá gạo hôm nay|Gạo ngon online giá rẻ

Dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp bán chạy năm 2016


Tự hào là nhà cung cấp thiết bị karaoke hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp thiết bị karaoke cho các đại lý bán hàng điện tử, các trung tâm kinh doanh hát karaoke,...

Thiết bị karaoke pro có trụ sở tại Hải Phòng - hiện nay chúng tôi mở rộng vào khu vực miền Nam với văn phòng kinh doanh tại 86 Văn Chung Phường 13 Quận Tân Bình TpHCM. Khi đến đây quý khách có thể được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách và các doanh nghiệp.

Thiết bị karaoke bao gồm Amply karaoke, loa karaoke, micro karaoke,... Dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh.

Cung cấp cho các đại lý
Bán lẻ giá sỉ
Bảo hàng chính hãng 12 tháng

Karaoke pro đã tích hợp phù hợp giữa các thiết bị karaoke amply,loa,đầu karaoke,... để cho ra các sản phẩm dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp. Dàn karaoke giá vừ phải mà chất lượng lại tuyệt hảo.
Sau đây là dàn karaoke được ưa chuộng hiện nay:




Thông tin chi tiết:

· Loa CAVS A600: Đây là dòng sản phẩm đang rất hot trên thị trường bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm dàn karaoke gia đình giá rẻ của khách hàng. Loa CAVS A600 tổng rất nhiều hợp điểm mạnh về chất lượng âm, với công suất loa đạt 150W/chiếc, gồm hai đường ba loa cùng thiết kế cá tính hấp dẫn. Loa CAVS A600 có độ ổn định cực tốt và dễ hát, độ cân bằng âm trung tốt với loa âm trầm hình nón 25cm, tiếng hát xuất ra trong trẻo hơn bao giờ hết bởi loa âm cao cùng đường kính 8cm.

· Amply Jarguar 203III: Là sản phẩm được nhập khẩu 100% Hàn Quốc, được thiết kế với 4 sò cỡ lớn và 4 tụ chất lượng tốt nhất, công suất 100Wx2CH, mang đến âm thanh cực kỳ hấp dẫn ngay cả khi hát Karaoke lẫn khi nghe nhạc. Echo mượt mà, độ nhạy cao, mạch âm sắc 3s được củng cố theo tiêu chuẩn karaoke chuyên nghiệp. Amply 203III đã thực sự đưa đến cho quý khách âm thanh sống động , thỏa mãn mọi nhu cầu hưởng thụ âm nhạc.

· Đầu Ariang 36MD: Sản phẩm được đánh giá là hợp lý về giá cả, chất lượng ổn định, dễ sử dụng và đọc các loại đĩa thông dụng DVD/VCD/CD, đọc được các loại file nén Audio và Video. Đầy đủ tính năng hát Midi KaraOke. Có cổng giao tiếp USB

· Micro không dây Shure: Là lọa micro có dây, sử dụng công nghệ tiên tiến độ nhạy cao, cho âm thanh rõ ràng, gọn nhẹ dễ cầm tay dễ hát. Micro không dây Shure được thiết kế với gam màu vàng sang trọng, tô thêm vẻ quý phái cho người sử dụng.
Ngoài ra còn rất nhiều dàn karaoke âm thanh chuyên nghiệp xem tại Dàn Karaoke Gia Đình Karaoke Pro

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ : 86 Văn Chung - P13 - Tân Bình - HCM
TEL: 08.73096.098
HOTLINE: 0913.381.881
EMAIL: trinhtien.hp77@gmail.com

Hỗ Trợ Trực Tuyến